[ หน้าลงทะเบียนเข้าเรียน ]

ฝึกการเขียนบันทึกเป็นภาพ (Visual Notes) เพื่อปลดปล่อยความรู้สึก ฝึกการวาด คิดเป็นภาพ ทบทวนตนเอง และหาทางออกให้ปัญหาอย่างสร้างสรรค์ โดยไม่ได้มุ่งเน้นให้เราวาดสวยเท่านั้น แต่ยังชวนให้... กล้าออกนอกกรอบ , มองตัวเองรอบด้าน , สำรวจความรู้สึกให้ชัดเจน , กลับมารักตัวเอง , เล่าเรื่องราวอย่างมีสีสัน , เห็นคุณค่าของสิ่งที่มี และเปิดมุมมองใหม่ต่อตัวเอง ผ่าน 9 แบบฝึกหัดพื้นฐานที่ทุกคนสามารถทำได้ 

เนื้อหาในหลักสูตรนี้ประกอบด้วยวิดีโอบรรยายและการชวนลงมือทำไปด้วยกัน ทั้งหมด 10 ตอน ความยาวประมาณ 6 ชั่วโมง ในราคาเพียง 323 บาท เพื่อสนับสนุนโครงการปัญญ์ สเปซ แหล่งเรียนรู้ออนไลน์เพื่อดูแลสุขภาวะจิตใจและปัญญา


"รู้สึกสนุกที่ได้สร้างสรรค์ภาพวาดที่เกิดจากจินตนาการ และรู้สึกมหัศจรรย์กับภาพที่ปรากฏว่าเป็นสิ่งที่เราชอบ สิ่งที่เราสนใจจริงๆ โดยเฉพาะเมื่อเวลาใช้มือข้างที่ไม่ถนัดทำให้เห็นความรู้สึกนึกคิดจากจิตใต้สำนึกของเรา"

"รู้สึกสนุกมาก ๆ ที่ได้คิดย้อนถึงเหตุการณ์ต่าง ๆ ที่ตนเองทำสำเร็จ เราเห็นความหลากหลายของอารมณ์และความรู้สึกของตนเอง ในช่วงเวลาต่าง ๆ อย่างชัดเจน และทำให้เกิดการเรียนรู้ต่อยอด รวมถึงศักยภาพที่ไม่ได้เกิดจากพรสวรรค์ แต่เป็นพรแสวงล้วน ๆ ของตนเอง"

หลักสูตรนี้ต้องชำระค่าลงทะเบียน

ราคา: THB 323.00

เข้าสู่ระบบของเว็บ

สำหรับผู้ลงทะเบียนล่วงหน้า
สำหรับผู้ลงทะเบียนล่วงหน้า