[ หน้าลงทะเบียนเข้าเรียน ]

เปลี่ยนการเขียนบันทึกธรรมดาให้กลายเป็นเครื่องมือสร้างความสำเร็จให้กับชีวิต ด้วยเทคนิควิธีการจากหลักสูตร เขียนเปลี่ยนชีวิต โดยครูโอเล่ ซึ่งสร้างการเปลี่ยนแปลงให้กับผู้เรียนมาแล้วมากมายในหลากหลายสาขาวิชาชีพ

เขียนเพื่อความสำเร็จและเติมเต็มแรงบันดาลใจ โดยไม่ต้องเขียนเพื่อสร้างผลงานไปขายหรือส่งเข้าประกวด แต่ใช้การเขียนเป็นเครื่องมือทางจิตวิทยาและจิตปัญญาเพื่อปลดล็อกขุมทรัพย์ภายในที่จะพาให้เราก้าวไปสู่จุดมุ่งหมาย

คอร์สออนไลน์นี้ เป็นอีบุ๊คกึ่งคอร์สที่ให้เราเรียนรู้ผ่านการอ่าน-คิด-เขียน-ทบทวน และแลกเปลี่ยนกับผู้เรียน มีเนื้อหา 7 บท ความยาว 239 หน้าเอสี่ และกิจกรรมแบบฝึกหัดกว่า 62 กิจกรรมให้ได้ปฏิบัติเพื่อสร้างแรงบันดาลใจผ่านการเขียนและการฝึกจินตภาพ ในราคาเพียง 323 บาท


"การได้เขียนตามแบบชวนบันทึกของบทนี้ ทำให้รู้สึกมีพลังชีวิตกลับเข้ามาทีละเล็ก ทีละน้อย วันไหนที่นอยด์ๆ เปิดอ่านแบบชวนบันทึกที่ได้เขียนไว้ก็ทำให้ใจกลับมาฟูได้เร็ว ไม่ลงต่ำดำดิ่งฟุ้งซ่านไปไกล แบบฝึกหัดที่เขียนในด้านมืด ด้านลึกของจิตใจ เมื่อได้เขียนออกมาแล้วเหมือนได้ระบายออกมาหมด กลับไปอ่านอีกครั้งยังรู้สึกหมองๆ ^ ^ และสงสัยว่าทำไมเราเก็บเรื่องพวกนี้ไว้ลึกสุดใจได้ขนาดนั้น เติมพลังดีๆ เข้าไปให้ตัวเองดีกว่าค่ะ smile"

"ดีใจมากที่เจอคอร์สนี้ ขอบคุณจริงๆ ที่ผ่านมาตัวเองรู้สึกขาดพลังในชีวิต เริ่มไม่เป็นมิตรกับตนเอง ประเมินดูแล้วเราจะเข้าข่ายเริ่มมีอารมณ์เศร้าบ่อยๆ การงานและความสัมพันธ์ถ้าไม่จัดการคงถึงขั้นเสียหายและทำให้เป็นโรคซึมเศร้าเป็นแน่  เมื่อได้มาเขียนในบทแรกมันเป็นพื้นที่ปลอดภัยสำหรับเรา เราได้ใช้การเขียนขุดลงไปนำขยะในใจออกมาสิ่งเหล่านี้คอยบั่นทอนเราอยู่ตลอดเวลา นอกจากนั้นยังทำให้เราเห็นตัวตนของเราอีกคนหนึ่งที่ยอดเยี่ยม มีสิ่งที่ดีๆมากมาย เขากำลังหมดพลัง ขาดความมั่นใจที่จะออกมา ได้มีมีคนเข้าไปพบ ยิ้มให้ ดูมีเมตตา เข้าไปพูดคุยและพาออกมาจากมุมมืด"

หลักสูตรนี้ต้องชำระค่าลงทะเบียน

ราคา: THB 323.00

เข้าสู่ระบบของเว็บ

สำหรับผู้ลงทะเบียนล่วงหน้า
สำหรับผู้ลงทะเบียนล่วงหน้า