[ หน้าลงทะเบียนเข้าเรียน ]

จับปากกาแล้วเปลี่ยนให้สมุดเป็นคุณหมอที่ใกล้ตัวที่สุด ผ่านศาสตร์แห่งการเขียนบำบัด และการต่อยอดจากบันทึกสู่ผลงานสร้างสรรค์ ด้วยเทคนิควิธีการจากหลักสูตร เขียนเปลี่ยนชีวิต โดยครูโอเล่ ซึ่งสร้างการเปลี่ยนแปลงให้กับผู้เรียนมาแล้วมากมายในหลากหลายสาขาวิชาชีพ

กลั่นจากประสบการณ์จริงของผู้เขียน บอกเล่าเนื้อหาไปพร้อมกับคราบน้ำตาจากอดีต แนะนำกิจกรรมการเขียนที่เคยใช้จริง ใช้สอน และเป็นเสมือนยารักษาใจที่ถูกมาก แถมท้ายด้วยเทคนิคกับคำแนะนำเพื่อพัฒนาฝีมือการเขียนจากบันทึกของตนเอง ให้กลายเป็นงานเขียนแบบต่างๆ เช่น บทความ เรื่องสั้น และบทกวี ด้วยเนื้อหาที่กระชับและบางส่วนไม่เคยถูกสอนมาก่อน

คอร์สออนไลน์นี้เน้นการเรียนรู้ผ่านการอ่าน-เขียน-ใคร่ครวญ-แลกเปลี่ยน เนื้อหามีความยาวถึง 290 หน้าเอสี่ และกิจกรรมแบบฝึกหัด 54 หัวข้อให้ได้ปฏิบัติเพื่อดูแลจิตใจ ปมภายใน และร่างกายของเรา ในราคาเพียง 323 บาท


"ช่วยเปิดโอกาสให้เราได้ดูแลอารมณ์ของตนเอง ได้ให้โอกาสตัวเองในการดูแลอารมณ์ จัดการปัญหาได้อย่างโอเคขึ้น การเขียนและการวาดภาพเป็นการผ่อนคลายอย่างดียิ่งของตนเอง ได้รับรู้ถึง อารมณ์และความรู้สึกที่ถ่ายทอดผ่านการวาดภาพ การเรียนรู้ครั้งนี้ได้รับรู้ว่า การเขียนบันทึกเป็นเครื่องมือที่มีคุณค่าและมีความหมายต่อการเรียนรู้ การรักและเมตตาต่อตัวเอง"
"ทำให้มีโอกาสกลับมาทบทวนตัวเองที่มักจะใช้ความคิด มากกว่าอารมณ์ความรู้สึก ชอบแบบชวนบันทึก : ลบล้างความกลัว ทำให้มองเห็นความกลัวของตัวเองชัดเจนขึ้น ที่พยายามหลีกเลี่ยง ไม่กล้าเผชิญ ไม่กล้าลงมือทำ แบบชวนบันทึกนี้ทำให้กล้าเผชิญกับความล้มเหลว กล้าที่จะถูกปฎิเสธ กล้าลอง กล้าลุย ชอบๆ ค่ะ"


หลักสูตรนี้ต้องชำระค่าลงทะเบียน

ราคา: THB 323.00

เข้าสู่ระบบของเว็บ

สำหรับผู้ลงทะเบียนล่วงหน้า
สำหรับผู้ลงทะเบียนล่วงหน้า